QUY ĐỊNH VỀ PHẠM VI KHIẾU NẠI

Danabuy Việt Nam nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý khách hàng,  trong trường hợp bạn có góp ý, thắc mắc hoặc có khiếu nại liên quan đến chúng tôi, vui lòng tham khảo các phạm vi khiếu nại và thông tin xử lý như sau:

Danh Mục

1. Khiếu nại về thông tin sản phẩm, thông tin hỗ trợ, chất lượng sản phẩm

Các vấn đề liên quan đến giá sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ và các thông tin có liên quan được đăng tải lên website Danabuy.vn, quý khách hàng vui lòng liên hệ khiếu nại theo thông tin sau:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Danabuy Việt Nam
Địa chỉ19 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline hỗ trợ dịch vụ khách hàng0973.71.70.77
EmailDanabuy.vn@gmail.com
Giờ làm việcTừ 8h00am – 22h00pm ( Thứ 2 đến thứ 7), CN (17h00)

2. Khiếu nại về thái độ phục vụ nhân viên

Nếu quý khách hàng cảm thấy không hài lòng đối với thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng hoặc nhân viên giao hàng do công ty chúng tôi cung cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để phản ảnh theo thông tin sau:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Danabuy Việt Nam
Địa chỉ19 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline hỗ trợ dịch vụ khách hàng0973.71.70.77
EmailDanabuy.vn@gmail.com
Giờ làm việcTừ 8h00am – 22h00pm ( Thứ 2 đến thứ 7), CN (17h00)

3. Khiếu nại về thời gian giao hàng

Trong trường hợp sản phẩm được giao không đúng như thỏa thuận ban đầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải đáp cụ thể hơn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Danabuy Việt Nam
Địa chỉ19 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline hỗ trợ dịch vụ khách hàng0973.71.70.77
EmailDanabuy.vn@gmail.com
Giờ làm việcTừ 8h00am – 22h00pm ( Thứ 2 đến thứ 7), CN (17h00)

4. Khiếu nại về hóa đơn, chứng từ liên quan

Trong trường hợp hóa đơn, chứng từ và các giấy tờ cần thiết không được bàn giao cho quý khách hàng theo thỏa thuận hoặc theo pháp luật hiện hành. Quý khách hàng có thể liên lạc với bộ phận phụ trách sau để được giải đáp và hỗ trợ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Danabuy Việt Nam
Địa chỉ19 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline hỗ trợ dịch vụ khách hàng0973.71.70.77
EmailDanabuy.vn@gmail.com
Giờ làm việcTừ 8h00am – 22h00pm ( Thứ 2 đến thứ 7), CN (17h00)

5. Khiếu nại khác

Nếu quý khách cần khiếu nại về một vấn đề không thuộc phạm vi khiếu nại đã nêu ở trên, quý khách hàng vui lòng liên lạc với chúng tôi theo thông tin được mô tả dưới đây:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Danabuy Việt Nam
Địa chỉ19 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline hỗ trợ dịch vụ khách hàng0973.71.70.77
EmailDanabuy.vn@gmail.com
Giờ làm việcTừ 8h00am – 22h00pm ( Thứ 2 đến thứ 7), CN (17h00)

6. Thời gian xử lý khiếu nại

Theo quy định nội bộ, chậm nhất 1 ngày làm việc, bộ phận chịu trách nhiệm có nhiệm vụ tiếp nhận, xác minh và trả lời khiếu nại của quý khách hàng.

– Trong vòng 1 ngày làm việc, bộ phận chịu trách nhiệm sẽ tiến hành xác minh và trả lời Đúng hoặc không đúng và trả lời khách hàng.

– Nếu khiếu nại đúng, Danabuy.vn sẽ giải quyết ngay hoặc không quá 48h làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại. Trong trường hợp cụ thể cần thêm thời gian, Danabuy.vn sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian trả lời khiếu nại cụ thể.

– Nếu khiếu nại không đúng, Danabuy.vn có quyền từ chối giải quyết và nêu rõ lý do.

Nếu khách hàng không hiễu rõ hoặc muốn biết thêm chi tiết xin liên hệ:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Danabuy Việt Nam
Địa chỉ19 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline hỗ trợ dịch vụ khách hàng0973.71.70.77
EmailDanabuy.vn@gmail.com
Giờ làm việcTừ 8h00am – 22h00pm ( Thứ 2 đến thứ 7), CN (17h00)