Chính sách kiểm tra hàng hóa tại Danabuy

Cám ơn quý khách đã truy cập vào website Danabuy.vn được vận hành bởi Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Danabuy. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng xem hướng dẫn các quy định về kiểm tra hàng hóa trên hệ thống website của chúng tôi!

1. Kiểm tra hàng hóa

Hàng hóa do Danabuy cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng 100% vì vậy khi nhận hàng quý khách lưu ý:

  • Sản phẩm nguyên đai nguyên kiện mới 100%, không trầy xướt hư hỏng, hoạt động bình thường theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  • Sản phẩm có tem, nhãn dán, phiếu bảo hành của hãng, nhà sản xuất.

Khi giao nhận hàng nhân viên danabuy sẽ đồng kiểm và ký xác nhận hàng hóa với quý khách hàng.

Nếu có phát sinh vấn đề từ sản phẩm, thiếu giấy tờ, máy móc không hoạt động bình thường quý khách liên hệ trực tiếp đến số hotline : 0973717077 để phản ánh trong vòng 24h sau khi nhận sản phẩm. Sau khi nhận thông tin trong vòng 24h Danabuy sẽ kiểm tra và thực hiện đổi trả, hoàn tiền hoặc kích hoạt chính sách sữa chửa, bảo hành miễn phí cho quý khách hàng.

2. Trách nhiệm các bên

Trách nhiệm của Danabuy : cung cấp hàng hóa, sản phẩm đúng với đơn hàng, giá trị hàng hóa. Đảm bảo hàng hóa chính hãng và khắc phục các sự cố khi có vấn đề trong quá trình bán hàng.

Trách nhiệm đối với đơn vị vận chuyển :

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
  • Trả tài sản cho người có quyền nhận.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thoả thuận khác
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất mát, hư hỏng tài sản do lỗi của mình, trừ trường hợp có thoả thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
  • Người vận chuyển chịu trách nhiệm về việc xếp hàng, dỡ hàng cẩn thận và thích hợp chăm sóc chu đáo hàng hóa trong quá trình vận chuyển

Trách nhiệm của khách hàng :

  • Kiểm tra số lượng, chất lượng tài sản được vận chuyển đến
  • Nhận tài sản được vận chuyển đến.
  • Yêu cầu bên vận chuyển thanh toán chi phí hợp lý phát sinh do phải chờ nhận tài sản, nếu bên vận chuyển chậm giao
  • Trực tiếp yêu cầu hoặc báo để bên thuê vận chuyển yêu cầu bên vận chuyển bồi thường thiệt hại do tài sản bị mất mát, hư hỏng.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Danabuy Việt Nam qua hotline: 0973.71.70.77 để được hỗ trợ.

– Quý Khách không dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Danabuy rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Danabuy Việt Nam nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý khách hàng,  trong trường hợp bạn có góp ý, thắc mắc liên quan đến chính sách bán hàng của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Danabuy Việt Nam
Địa chỉ19 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline hỗ trợ dịch vụ khách hàng0973.71.70.77
EmailDanabuy.vn@gmail.com
Giờ làm việcTừ 8h00am – 22h00pm ( Thứ 2 đến thứ 7), CN (17h00)